Dây chuyền sản xuất hiện đại của Thép Miền Nam
Bốn tiêu chí vàng
Thép Miền Nam - Thép chữ /V/ - VNSTEEL hiện có mặt khắp các công trình xây dựng quan trọng với quy mô lớn nhỏ khác nhau, góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước từ những năm đầu đất nước thống nhất cho đến nay. Hiện tại, thị phần thép chữ /V/ chiếm 10% thị phần tiêu thụ của cả nước và chiếm gần 27% thị phần tiêu thụ của phía Nam. Tổng công suất của các nhà máy sản xuất thép mang thương hiệu chữ /V/ xấp xỉ 1 triệu tấn/năm. Nhà máy Thép Miền Nam được đầu tư xây dựng trên diện tích 240.000m2 với công nghệ sản xuất phôi và cán thép hiện đại nhất châu Âu do tập đoàn Danieli - Italy thiết kế chế tạo và lắp đặt đồng bộ.
Thép chữ /V/ được như hôm nay bởi nhiều yếu tố. Đầu tiên là từ nền tảng hình thành trên 40 năm của Thép Miền Nam cũng như tên tuổi và uy tín của Tổng công ty Thép Việt Nam. Tiếp theo, sự quan tâm của các thế hệ lãnh đạo về chất lượng sản phẩm. Thép Miền Nam luôn xem chất lượng là yếu tố sống còn. Thép Miền Nam luôn thực hiện song song 4 tiêu chí: Bảo đảm tuyệt đối chất lượng sản phẩm; Cải thiện môi trường sản xuất kinh doanh; Công nghệ dây chuyền hiện đại; Đẩy mạnh marketing.
Từ lâu, Thép Miền Nam đã và đang thực hiện nhiều biện pháp để bảo vệ thương hiệu của mình. Chủ động phòng vệ bằng các giải pháp về thiết lập quyền sở hữu trí tuệ. Thông qua quyền sở hữu trí tuệ được xác lập của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP, thép chữ /V/ được pháp luật bảo vệ trước các hành vi làm giả, làm nhái của bất kỳ chủ thể nào trong phạm vi lãnh thổ mà VNSTEEL và thép chữ /V/ được bảo hộ. Thương hiệu Thép chữ /V/ - VNSTEEL luôn hợp tác chặt chẽ với cơ quan quản lý nhà nước và mạng lưới bán hàng để nhanh chóng phát hiện kịp thời xử lý các trường hợp vi phạm, xâm hại nhãn hiệu thương hiệu Thép chữ /V/ - VNSTEEL. Bên cạnh đó, VNSTEEL cũng đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và một số nước dự kiến phát triển (Campuchia, Mỹ, Canada,...) cũng như đăng ký phát minh, giải pháp, quy trình bí quyết sản xuất bằng hình thức phát minh, sáng chế, giải pháp hữu ích.
Các sản phẩm Thép Miền Nam
Thương hiệu chữ /V/
Nhiều năm qua, với kim chỉ nam “chất lượng sản phẩm là sống còn”, Thép Miền Nam đã xây dựng và nâng cao lòng tin của khách hàng, mang lại những lợi ích lớn cho khách hàng, cho nhà phân phối qua các phương tiện truyền thông, quảng cáo, đại sứ thương hiệu. Những nỗ lực truyền thông, tương tác liên tục và chuyên nghiệp của VNSTEEL cũng như của Thép Miền Nam qua các công cụ truyền thông đa dạng từ trên radio, website, các công cụ truyền thông xã hội như Facebook, Youtube,... tạo ấn tượng tốt giữa VNSTEEL - Thép chữ /V/ với khách hàng, người tiêu dùng và nhà phân phối.
Thép Miền Nam đã chủ động phối hợp cùng các nhà phân phối đưa sản phẩm Thép chữ /V/ vào các dự án công trình lớn, tổ chức mạng lưới phân phối độc quyền trong chuỗi nhằm đồng nhất về nhận diện, quy trình, chính sách bán hàng,... Với thép gân, trên thanh thép có logo chữ /V/ cùng với chỉ số đường kính sản phẩm và chỉ số thể hiện mác thép được in nổi. Khoảng cách lặp lại dấu hiệu này từ 1 - 1,2m tùy theo đường kính cây thép.
Bên cạnh đó, trên mỗi bó thép đều có treo nhãn hàng hóa ghi rõ tên tổng công ty, tên công ty, địa chỉ của công ty sản xuất, tên hàng hóa, đường kính, mác thép. Mặt sau có dấu hợp quy của Bộ Khoa học và Công nghệ. Với sản phẩm thép cuộn chính hãng (Ø6, Ø8), trên sản phẩm có chữ nổi “VNSTEEL”, giúp nhà phân phối, người tiêu dùng nhìn qua có thể nhận biết đâu là thép thật và đâu là thép giả để mua được sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu của mình.
Các bó thép đều được sơn màu ở hai đầu nhằm mục đích chống gỉ sét, đồng thời nhận biết mác thép. Đây chính là biện pháp của Thép chữ /V/ - VNSTEEL trong việc giúp khách hàng nhận diện được hàng chính hãng cả về điểm bán, chủng loại hàng hoá, chất lượng phục vụ. Từ đó, bản thân người tiêu dùng, bản thân khách hàng có điều kiện phát hiện, loại bỏ và phản ứng lại với các hành vi làm giả, làm nhái thương hiệu Thép chữ /V/ - VNSTEEL